Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 220đ/một cái tem ở Đắk Lắk

Chuyên in ấn tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại Đà Nẵng

 


Một vài loại giấy sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được in ấn từ nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in như vậy có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã in tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi in đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó những phần tử thừa của sản phẩm luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ hoa văn tem bảo hành Click ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design demo tem bể

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được design market
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng với đội hình designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là mọi người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn of stick vẫn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất đặng, đó là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bể) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà in nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in card visit cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại decal chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem nát làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.