Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 125VND một cái tem ở tại Xã Sơn Hùng, Huyện Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ

Chuyên in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem bóng bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm của Quý khách  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành điện thoại chất lượng cao

 


 

Các loại giấy dùng in tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in thành thử có thể dùng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà in ấn tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 1000+ mẫu tem vỡ chỗ này

 Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được làm demo
với những nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khi mà bóc nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát phổ biến với dàn designer tạo market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem vỏ trứng được làm với mầu sắc đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện độ dòn of stem chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, các bạn phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng hàng đầu với mã tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Nơi làm tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Nghiên cứu Báo giá sản xuất tem bể Click ngay !
Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.