Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 84 đồng một con tem tại Bến Tre

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, dựng market free 100%, trả hàng tại nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem nát của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở tại Cần Thơ

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn luôn được sản xuất bằng vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi mà in tem rách ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File design in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem rách như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset khi in tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà giấy khi mà sản xuất đó là những decal thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm hiệu quả trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 in tem bảo hành 7 màu tphcm Bấm

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem bảo hành

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng mẫu
với những nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dán nhưng phức tạp khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát nhiều cùng với dàn nhân viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với mầu đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một thời gian nào đó thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với in tem rách giòn thì khi mới in hoàn thành hết độ dòn của nhãn mác chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in cardvisit phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, làm giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.