Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 97VND/1 chiếc tem tại Đồng Tháp

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem nát của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 38đ/một con tem ở Yên Bái

 

 

Một vài vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được in ấn bởi nguyên liệu riêng tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi in ấn tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem bể giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi mà in là mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đặng trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem rách

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng khó khi bóc mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng dính ngon hơn. Với những in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, Quý khách cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.