Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 39đ 1 cái tem ở Bình Phước

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cực tốt, tạo market không tính phí 100%, ship tận nơi

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 120đ/một cái tem tại Trà Vinh

 


Những loại decal dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn có thể được làm bởi vật liệu in ấn riêng giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi làm tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File in tem rách vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem rách bóng 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó hầu như phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm hiệu quả bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bao hanh gia re Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được design market
với nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo stick.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể rộng rãi với đội hình nhân viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bể được in với màu cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết độ giòn của tem vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of việc sản xuất tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm tem nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách hàng phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt với các mẫu mã tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.