Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 111đồng/1 chiếc tem ở tại Đà Nẵng

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt, chất lượng cao, làm market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem bể of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tròn giá chỉ từ 220VND một con tem tại Kiên Giang

 

 

Một số loại vật liệu dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi in đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó các phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn lựa phù hợp để in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm đặng trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm In tem bao hanh Truy cập

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bể

- Là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được design demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú với lực lượng designer design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những khách phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem nát được làm với cùng mầu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với in tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện mức độ dòn của tem nhãn mác chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn và siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in card visit cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một với những mã tem bể làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, làm giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.