Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 42đồng/1 cái tem tại Bắc Giang

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, làm market free 100%, trả hàng tận nơi

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, để hợp lý nhất cho hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 chiếc tem ở tại Phú Yên

 

 

Các loại decal được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chặn những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi làm tem bể chúng ta có thể làm logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách như là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn được bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số In hóa đơn hà nội Truy cập vào đây

Thông tin khi mà làm demo tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được dựng demo
với các nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng rất khó khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng lực lượng nhân viên làm market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Đối với in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of stem vẫn còn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem bể) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng cho làm tem nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất namecard cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với những mẫu tem vỡ làm market rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.