Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 56VND 1 cái tem ở Ninh Thuận

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt, chất lượng cao nhất, thiết kế demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem liêm phong của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa của bạn  & tham khảo: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 74VND/một cái tem tại Tuyên Quang

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng in tem rách 

-  Tem nát loại dòn có thể được sản xuất từ loại giấy riêng giống như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bời vì là loại vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành phụ kiện… nhằm chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà in ấn tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là hầu hết decal thì hầu hết phần thừa of sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đạt trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số In tem vo bao hanh Click chuột tại đây

Thông tin khi mà tạo mẫu tem nát

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size của stem thường hay bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với đội hình kỹ thuật viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi khách khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in với cùng mầu sắc cực đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới in xong hết mức độ giòn của stem vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem chống giả) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn & siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá 50đ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt số một với mẫu tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.