Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Quảng Trị giá rẻ chỉ từ 195đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng rất tốt, thiết kế demo free 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Quảng Trị chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo of doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 37VND/một chiếc tem ở tại Ninh Thuận
 

 

Các loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn luôn được in bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là mọi decal thì nó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đặng trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem nát Truy cập vào đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem nát
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với những nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem nát nhiều cùng với đội ngũ designer thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem vỡ được làm với cùng sắc mầu vô cùng đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì phải chờ one thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp làm tem rách giòn thì khi vừa làm xong hết tất cả độ dòn của stem vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn chống mở sản phẩm do tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ do chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in card cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ dùng loại giấy loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt với mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Nơi in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.