Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 75VND/một chiếc tem ở Sơn La

Chuyên in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem nát of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 133VND một cái tem ở Thái Nguyên

 

 



Vài loại decal được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem rách loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích lé các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi sản xuất tem nát chúng ta có thể làm logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng như sau: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo đến khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi mà sản xuất đó là hầu hết giấy tráng keo thì đó hầu hết phần thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn được trên nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 in tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem vỡ

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được design market
với các nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát đa dạng cùng với dàn kỹ thuật viên tạo market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là các người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in tem bảo hành giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and rất là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn vật liệu chủng loại stick bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỏ trứng dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.