Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Huyện Tư Nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi, giá tốt nhất

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả của cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 159 đồng 1 cái tem tại Huyện Tư Nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi

tinh

tinh

 

Các vật liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn được in bởi vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem rách chúng ta có thể in logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem rách giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem nát bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy decal thì tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có cách làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Xin mời xem mẫu tem nhãn mác Bấm vào đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn tem thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách phong phú với dàn nhân viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả mọi khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem nát luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Đối với làm tem rách giòn thì khi vừa mới làm xong hết tất cả độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem liêm phong) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem rách thiết kế demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in ấn decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành có số serial

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.