Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 210VND/một chiếc tem ở Kon Tum

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm of mọi người  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Ninh Thuận giá chỉ từ 118đồng/một chiếc tem ở Đắk Nông

 

 

Vài loại giấy sử dụng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã in tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy decal thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đặng trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem in card visit Click chuột

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem vỡ

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của nhãn tem thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát rộng rãi cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem rách dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc làm tem halogram) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để in tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in cardvisit phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt nhất với mã tem bể design demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.