Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Thái Bình

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu free 100%, giao tại nhà

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý nhất cho sản phẩm of mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 138 đồng 1 cái tem ở tại Lạng Sơn

 


Một số loại decal dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in thành thử ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem bể ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File design làm tem rách vector dùng những phần mềm tem bảo hành như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem bể Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là mọi giấy có sẵn keo thì các phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đặng trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem rách

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách được thiết kế market
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng rất khó khi mà bóc nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng với dàn cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được làm với sắc mầu đẹp. Khi mà dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem rách dòn thì khi mới in ấn xong hết mức độ dòn của tem vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để làm stick chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá 50đ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cực cao với các mã tem nát làm market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, sản xuất decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.