Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 49VND/một chiếc tem tại Cà Mau

Chuyên in tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt, thiết kế demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem nát của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý cho sản phẩm của Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Tây Ninh

 


Vài loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn có thể được in ấn bằng loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì mới xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đến khi in tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đó là tất cả decal thì mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là dùng thích hợp để mà sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm đặng trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ Bấm

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát luôn được dựng demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng với dàn nhân viên thiết kế demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả những quý khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi mới in ấn hoàn thiện mức độ dòn của mác vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem bảo hành) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, Quý khách phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nhà in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, làm giấy decal VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.