Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem bảo hành giá chỉ từ 210đồng/1 chiếc tem ở Hòa Bình

Chuyên in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bảo hành of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp với hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: Tem dán ốc iPhone giá chỉ từ 35 đồng một con tem ở tại Khánh Hòa

 


Một số loại vật liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bể chủng loại dòn được in ấn bởi loại giấy đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi in ấn tem bảo hành ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem rách

- File design in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì các phần tử xung quanh of sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà tạo mẫu tem bảo hành

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà phức tạp khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với những in ấn tem nát dòn thì khi vừa sản xuất xong hết tất cả độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem rách) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mã tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.