Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 59VND/1 chiếc tem tại Cà Mau

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, chuyển tận tay

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem mủn của cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 87đồng/một cái tem ở Thái Nguyên

 


Một số vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để lé mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File thiết kế làm tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đôi khi in tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm là tất cả decal thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bao hanh Click

Thông tin khi làm demo tem bể

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm mẫu
với các nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stem thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được in ấn với mầu nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of stick vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất với những mẫu tem bể design market rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.