Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở Quảng Trị

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem nát của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm của các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 141 đồng 1 cái tem ở tại Thái Bình

 


Một vài loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để tránh các trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi đã in ấn tem bể tôi có thể in ấn logo hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì mới thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng như là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi làm tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi đã in tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi sản xuất là những giấy decal thì nó hầu như phần tử thừa of hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn thích hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ ở đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stick thường bé, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà rất khó khi bóc tem nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều với lực lượng designer làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành được làm cùng với màu sắc nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of mác vẫn còn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bảo đảm) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card visit phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.