Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 67VND/1 cái tem tại Bình Phước

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem vỡ of xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp cho sản phẩm của các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 38đồng/1 chiếc tem ở Sóc Trăng

 


Một số loại decal dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bể chủng loại giòn luôn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in tem nát chúng ta có thể dập logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì nó mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ như: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bể bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là tất cả giấy thì đó hầu như phần xung quanh of sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo là dùng thích hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất được trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem tem bao hanh Click vào đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà tháo stem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được in ấn với màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với các sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in namecard cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số một với mã tem vỏ trứng dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.