Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem rách giá chỉ từ 35VND 1 con tem ở Quảng Nam

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 37VND 1 cái tem ở tại Hà Tĩnh

 


Những loại giấy dùng in tem rách 

-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn có thể được làm trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì là loại giấy in thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… để tránh những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem rách chúng ta có thể in logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File design in ấn tem bể dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo một khi làm tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà in ấn đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem nhận in tem mác tròn 1cm Truy cập


Thông tin khi mà thiết kế   market tem rách

- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng khó khăn khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ nhiều với lực lượng kỹ thuật viên làm demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là những khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với in tem bể giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào in đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem chống giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để làm tem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt làm card visit phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ dùng loại giấy chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mã tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, làm giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.