Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 200đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất để cho hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND/một cái tem ở tại An Giang
 

Một số vật liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bể loại giòn được in trên nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn các hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi in ấn tem nát ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem nát
- File làm tem rách vector dùng những phần mềm design tem bảo hành ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi làm là mọi giấy có sẵn keo thì nó những phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem mác Click chuột ở đây

Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem vỏ trứng
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng dàn designer tạo demo rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem rách luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem nát giòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi độ giòn của nhãn vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào làm cho được, đó là yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in danh thiếp cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem vỡ dựng market rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.