Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 125đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một, design mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát tại Tỉnh Nghệ An chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bảo hành của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 83đồng/một cái tem tại Tuyên Quang
 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem rách 
-  Tem rách loại giòn luôn được in bằng nguyên liệu riêng tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như thế có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để chặn các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem bảo hành tôi có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó mới thấy óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem rách vector sử dụng các phần mềm tem vỡ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế auto  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là mọi decal thì hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn ở đây

Thông tin cần thiết khi design   demo tem rách
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bảo hành phổ biến với đội hình cộng tác viên design market phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả những khách hàng khó khăn nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem vỡ luôn được sản xuất với sắc mầu đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với in tem rách dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn tất mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in ấn tem niêm phong sản phẩm vì tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá rẻ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng hàng đầu với những mẫu tem vỡ thiết kế market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem nhãn mác tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.