Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Hậu Giang giá chỉ từ 135đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách ở Tỉnh Hậu Giang chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220 đồng một con tem tại Bắc Giang
 

Một số chất liệu được dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File in tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem nát giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi làm tem bể bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả decal thì mọi phần thừa của sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Tham khảo thêm mẫu tem bể tại đây

Thông tin khi dựng   demo tem nát
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả là các quý khách phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn được in cùng với sắc mầu đẹp. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để in ấn mác niêm phong sản phẩm vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt làm card cần bảo hành sản phẩm thì chỉ sử dụng loại giấy loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt với mẫu mã tem vỡ design demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, làm giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nam-dinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.