Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Lạng Sơn giá rẻ chỉ từ 30đ/cái tem

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, tạo mẫu free 100%, trả tận nơi


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 210đ một cái tem tại Hải Phòng
 

Một số vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì mới hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy decal thì nó mọi phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là chọn phù hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem nát Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỏ trứng
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng đội hình nhân viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả là các khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bể luôn được in cùng với sắc mầu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì phải chờ one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ giòn of nhãn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem bạc) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại decal chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cao với các mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Office làm tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem nát, làm decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Ngãi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.