Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 160đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, dựng market free 100%, trả hàng tại nhà

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem đảm bảo của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở tại Vĩnh Long

 

Các loại vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn sẽ được in trên nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi làm tem bể chúng ta có thể in logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in tem rách
- File thiết kế in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã làm tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là hầu hết giấy thì tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn đạt bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Tham khảo thêm mẫu tem niêm phong chỗ này

Thông tin khi dựng   mẫu tem vỡ
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được làm market
với nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát rất nhiều cùng lực lượng cộng tác viên dựng mẫu phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả các khách khó tính nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem nát luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn of stick vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không thể nào in cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại decal loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem bể chất lượng cao nhất với mẫu mã tem rách thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.