Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 125VND 1 chiếc tem ở tại Xã Vân Đồn, Huyện Đoan Hùng, Tỉnh Phú Thọ

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ of công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem 7 màu chống giả tại Hà Nội

 


 

Một số chất liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được in từ loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã in ấn tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới thấy 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem rách
- File thiết kế in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem bể ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in là các giấy thì những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là dùng phù hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn Nháy ở đây

 Thông tin khi tạo   demo tem vỡ
- Đấy là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem rách được tạo market
với những nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát rất nhiều với dàn nhân viên dựng demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem rách luôn luôn được in ấn với mầu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới làm hoàn tất độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (không khó bị vỡ, đứt vì chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in card phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao với mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, làm giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ làm tem hà nội tại đây !
Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.