Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Lâm Đồng giá rẻ chỉ từ 130đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng hàng đầu, design market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát ở tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bể của shop In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của Quý khách  and tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 210VND 1 cái tem ở Hưng Yên
 

Một số vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… nhằm ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in ấn tem nát tôi có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng tới thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như mọi giấy decal thì đó hầu như phần thừa của sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in đặng bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem vỡ Koan Hao ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   market tem nát
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ khi mà dính nhưng mà khó khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả các khách hàng kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem nát luôn được in cùng với sắc màu đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại decal loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem vỏ trứng dựng market rất chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm decal bể tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-so-nhay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.