Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 140đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế market free 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở Tỉnh Nghệ An chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem mủn của doanh nghiệp Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 185đồng/1 chiếc tem tại Hà Nam

 

Các loại vật liệu dùng làm tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn được làm bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để lé các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File thiết kế in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy decal thì đó mọi phần thừa of hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm đặng trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem bóng Click ở đây

Thông tin khi dựng   market tem bảo hành
- Là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design market
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng khó khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên design market phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả những bạn khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với mầu sắc rất đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi mức độ giòn of nhãn tem chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa vì tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in card cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt với mã tem bảo hành tạo market rất chuyên nghiệp. Công ty làm tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem bể, làm giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cần Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.