Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 85đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận tay


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng ở Thành phố Hà Nội chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem đảm bảo của shop In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 61đ một cái tem ở Cao Bằng
 

Các loại giấy được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn có thể được in ấn từ vật liệu riêng tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào soi tia sáng tới thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File design làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bể thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đôi khi sản xuất tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu hết giấy decal thì các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là dùng phù hợp để mà có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem nhãn mác Click tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem bể
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi tháo stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem rách nhiều cùng với đội hình nhân viên design mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn được in với mầu sắc nice. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bời vì là va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Shop In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/chuyen-in-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.