Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 120đ/cái

Chuyên in tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, làm mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem chống hàng giả of văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 38đồng/một cái tem tại Tuyên Quang
 

Các loại giấy dùng sản xuất tem bể 
-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được in trên loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi in tem rách tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem vỡ
- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi mà in đó là hầu như mọi giấy thì nó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem vỡ bảo hành vào đây

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem nát
- Là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được design market
với những nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi bóc stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể phong phú với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng được in ấn với màu sắc nice. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, bạn phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại decal loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in tem nát chất lượng cực cao với mẫu tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-7-mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.