Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

In tem bể ở Thành phố Bạc Liêu giá chỉ từ 95đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, design market không lấy phí 100%, trả tại nhà
Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem nát of xưởng Chúng tôi, để hợp lý để cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem bể ở Bạc Liêu

 

 Một số chất liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm. Vì là loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỡ ta có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế làm tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem rách như là: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi làm tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in là hầu như tất cả giấy decal thì đó các phần xung quanh của sản phẩm cũng được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn thích hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm được trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Vố số mẫu tem bể Bạc Liêu Nháy tại đây


Thông tin khi làm   mẫu tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bể sẽ được design market
với nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà rất khó khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả mọi người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bể luôn được in ấn với sắc mầu cực đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính ok hơn. Với những in tem rách giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện độ dòn của stick chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn cho được, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để làm stem chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in name card cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem nát design market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỡ ở tại Bạc Liêu  VIP.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.