Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Cà Mau giá rẻ chỉ từ 205đ/cái

Chuyên in tem rách giá rẻ, chất lượng tốt số một, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Cà Mau chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem rách của văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 36VND/1 cái tem ở Hà Giang
 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được in bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi in tem bể ta có thể in logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem rách
- File làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như mọi decal thì đó hầu như tất cả phần xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem bạc ở đây

Thông tin cần thiết khi design   market tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng đội hình nhân viên làm market rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả mọi bạn phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi one thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn of stem vẫn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm tem nhãn chống mở hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ dùng chất liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo làm tem bể chất lượng số 1 với những mã tem rách làm market rất chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ lấy nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.