Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Cao Bằng giá chỉ từ 220đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Cao Bằng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 210VND 1 cái tem tại Hải Phòng

 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn được làm bằng vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đến khi in ấn tem nát tôi có thể dập logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát bóng 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi in ấn là những giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đặng bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Vố số mẫu tem vỡ tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỏ trứng
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng luôn khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng lực lượng nhân viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem rách luôn luôn được in cùng với sắc mầu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với những in tem vỡ dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành độ giòn of stem chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để làm nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất namecard cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem bể giá tốt, bảo đảm in tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cao Bằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.