Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Yên Bái giá rẻ chỉ từ 95đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Yên Bái chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem rách của công ty Chúng tôi, để hợp lý với sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 210VND một cái tem ở Bạc Liêu

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được sản xuất trên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tránh các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi làm tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File làm tem vỡ vector sử dụng các phần mềm design tem nát giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đó là hầu hết giấy thì nó các phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn phù hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn được trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  +100 mẫu tem rách Bấm tại đây

Thông tin khi dựng   market tem bảo hành
- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được dựng market
với các nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc stem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với đội ngũ nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với màu đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ 1 thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện mức độ giòn của nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, sản xuất decal bể VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-quang-nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.