Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bảo hành ở tại Huyện Hòa Bình giá rẻ chỉ từ 160đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ ở Bạc Liêu giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, dựng market miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bảo đảm of xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Các chất liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm trên loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy thành thử có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tranh lé các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi in ấn tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem nát

- File in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Xin mời xem mẫu tem mác Bạc Liêu Nháy tại đây


Thông tin khi làm   market tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể được dựng demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ đa dạng cùng dàn cộng tác viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả mọi người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem rách được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi vừa in hoàn chỉnh mức độ giòn of stick vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không thể nào làm cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem rách ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.